Văn hóa An Phát

Văn hóa An Phát chính là những giá trị, tinh thần mà người An Phát hướng tới: kỷ luật, uy tín và chất lượng, đổi mới và sáng tạo, nhân văn và cộng đồng.

An Phát là nơi tập trung những con người làm việc với lòng nhiệt thành, sự tận tâm và ý thức tu chí, rèn lực để "tạo ra những dịch vụ tốt nhất và khả năng cạnh tranh về giá". Con người An Phát luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Công ty và 5 giá trị cốt lõi của Công ty làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình, phấn đấu vươn tới ba chữ "Tín - Tâm - Tài". Mỗi cá nhân luôn ý thức được giá trị tuyệt đối của chữ tín trong kinh doanh đồng thời không ngừng nỗ lực học hỏi để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng vượt trên mong đợi của khách hàng, tạo nên uy tín của "An Phát - dịch vụ kỹ thuật tự động hóa toàn diện".

Với tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa An Phát, trước hết chính là văn hóa của sự chuyên nghiệp thể hiện qua 5 giá trị cốt lõi "Con người - Năng lực tài chính minh bạch và vững mạnh - Hệ thống quản trị nguồn lực hiện đại - Năng lực chuyên môn - Tôn trọng các giá trị đạo đức và nhân văn". Văn hóa của An Phát không chỉ thể hiện ở hệ thống quan điểm, triết lý phát triển Công ty mà còn thể hiện ở những việc rất nhỏ như: tập thể dục buổi sáng và hô sứ mệnh Công ty, nguyên tắc 5S nơi làm việc; thể hiện ở tính tuân thủ, động lực làm việc và quyết tâm xây dựng Công ty.... Quan trọng hơn cả là văn hóa đó kết tinh và thể hiện ở những con người tự giác, trung thực, tuân thủ kỷ luật, hòa đồng, luôn tận tâm cầu tiến và hết lòng vì lợi ích của An Phát. Tất cả tạo cho An Phát một văn hóa làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp, hiệu quả và được thấm nhuần trong mọi hành động của nhân viên, tạo nên sức mạnh tổng hợp đưa An Phát phát triển vượt bậc trong những năm qua.

Tại An Phát, con người được phát triển toàn diện, mỗi thành viên đều xác định và coi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc, cùng nhau phấn đấu xây dựng để trở thành Công ty tự động hóa hàng đầu của Việt Nam.

TINH THẦN AN PHÁT

- Chúng ta cùng nhau xây dựng Công ty dịch vụ kỹ thuật toàn diện.

- Chúng ta tạo ra những dịch vụ tốt nhất và khả năng cạnh tranh về giá.

- Chúng ta liên tục sáng tạo đổi mới và sẽ sáng tạo đổi mới cao hơn nữa.

- Chúng ta xây dựng môi trường làm việc an toàn - sạch đẹp và lành mạnh.

- Chúng ta giữ gìn môi trường trái đất cho thế hệ mai sau.

- Chúng ta nỗ lực tự học hỏi và phấn đấu nhiều hơn cho địa phương và đất nước.

PHẨM CHẤT ĐẠO ĐỨC NGƯỜI AN PHÁT

1. Tính tuân thủ

- Tuân thủ luật pháp và các quy định nội bộ là trách nhiệm đầu tiên và xuyên suốt đối với người An Phát.

- Có ý thức chủ động tìm hiểu và tự nguyện thực hiện tốt các quy định của pháp luật và của An Phát.

2. Trung thực, tự giác

- Trung thực, tự giác biết giữ gìn sự tín nhiệm của bản thân.

- Báo cáo, phản ánh đúng sự thực của sự việc đối với cấp trên và đồng nghiệp.

3. Tận tâm - Cầu tiến

- Làm việc siêng năng, tận tâm, hết lòng vì lợi ích chung của Công ty.

- Sáng tạo, khiêm tốn học hỏi kiến thức mới, sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi để kết quả công việc ngày càng tốt hơn.

4. Trung thành, luôn vì lợi ích An Phát

- Có ý thức bảo vệ uy tín, thương hiệu và hình ảnh của Công ty trong mọi lúc mọi nơi.

- Luôn suy nghĩ và hành động xuất phát từ lợi ích Công ty.

- Tuân thủ nguyên tắc: Đặt lợi ích Công ty lên trên lợi ích cá nhân.

5. Nhân ái, hoà đồng cùng tập thể, tích cực tham gia các hoạt động

- Có ý thức giữ gìn đoàn kết nội bộ.

- Thẳng thắn nhưng chân thành, gần gũi, thân thiện cùng đồng nghiệp.

- Tích cực tham gia và cổ vũ các phong trào, các hoạt động chung của Công ty.

CHUẨN MỰC VĂN HÓA CỦA AN PHÁT

1. Các chuẩn mực ứng xử chung

- Tôn trọng đối tác tiếp xúc.

- Tuân thủ quy định của luật pháp và nội bộ.

- Trung thực, trọng chữ tín, thực hiện đúng cam kết

- Tận tâm, hết lòng vì lợi ích An Phát.

- Hợp tác, hoà đồng cùng đồng nghiệp.

- Ứng xử chân thành, lịch sự và thân thiện.

2. Văn hóa ứng xử với công việc

2.1. Văn hóa làm việc: Cống hiến hết mình

- Nơi làm việc: sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng.

- Phong cách làm việc: năng động, chuyên nghiệp.

- Thái độ đối với công việc: Hết mình, hết việc.

- Phối hợp thực hiện công việc: hợp tác, hiệu quả.

2.2. Văn hoá họp: Nghiêm túc, đúng giờ

- Đi họp đúng giờ, đến trước ít nhất 5 phút, không bỏ họp về sớm.

- Phát biểu, thảo luận nghiêm túc, đúng chủ đề.

- Để điện thoại ở chế độ rung, hạn chế nghe điện thoại trong khi họp.

- Tư thế ngay ngắn, không ngủ gật, nói chuyện, làm việc riêng.

2.3. Văn hóa học tập: Tự giác, kiên trì

- Tự giác học tập đáp ứng yêu cầu công việc

- Tích cực tham gia các hoạt động xã hội làm giàu kinh nghiệm, kỹ năng, đảm bảo giữ uy tín và quảng bá hình ảnh của An Phát.

2.4. Văn hóa bảo mật thông tin: Bí mật, an toàn

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của An Phát và của đối tác, khách hàng.

- Nghiêm cấm mọi hình thức sao chụp và gửi hồ sơ, tài liệu nội bộ của An Phát ra ngoài khi chưa được phép.

3. Văn hóa ứng xử với đồng nghiệp

3.1. Văn hóa ứng xử của cấp trên với cấp dưới: Lắng nghe

- Gương mẫu, lắng nghe, tôn trọng, quan tâm, khuyến khích cấp dưới trong công việc.

- Khen ngợi, động viên, công bằng trong đánh giá cấp dưới.

- Luôn sát cánh cùng cấp dưới trong mọi khó khăn.

3.2. Văn hóa ứng xử của cấp dưới đối với cấp trên: Thẳng thắn, chấp hành

- Luôn tôn trọng và cư xử đúng mực

- Chấp hành quyết định của cấp trên; Không giải quyết công việc vượt cấp.

- Lắng nghe, thẳng thắn trao đổi và tiếp thu ý kiến của cấp trên.

3.3. Văn hóa ứng xử với người đồng cấp: Hợp tác, cởi mở

- Quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

- Tôn trọng, lắng nghe, hợp tác, chia sẻ.

- Chân thành, thẳng thắn, xây dựng mối quan hệ tin cậy lẫn nhau.

- Không nói xấu, chê bai, tâng bốc, cố chấp, bình luận sau lưng.

4. Văn hóa ứng xử với khách hàng: Luôn luôn làm hài lòng

- Chào hỏi khách trước và chủ động giúp đỡ nếu thấy khách có biểu hiện cần giúp đỡ (kể cả khách đến không phải để gặp mình).

- Tôn trọng khách hàng/đối tác;

- Thực hiện đúng cam kết với khách hàng/đối tác.

- Nhanh chóng giải quyết thắc mắc, than phiền của khách hàng/đối tác nhằm phục vụ một cách hữu hiệu nhất;

- Giao lưu cởi mở với khách hàng/đối tác trong quyền hạn, sẵn lòng chấp nhận các đề nghị và những ý tưởng cải tiến hợp lý của khách hàng/đối tác.

5. Văn hóa ứng xử với đối tác: Hợp tác cùng phát triển

HOTLINE

0352 873 258
zalo
zalo Chat với tư vấn viên Gọi ngay